Bổ dương Ung thư tiểu đường mất ngủ sỏi thận suy thận béo phì Huyết áp cao Bệnh trĩ Viêm dạ dày Đại tràng Xương khớp Dưỡng da Tóc bạc sớm Bồi bổ Viêm gan B

on bổ củi thuốc quý điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cực hay

Cao chè vằng nguyên chất
Con bổ củi là một loài côn trùng thường sống trong những cây gỗ, đặc biệt là gỗ mục. Thật bất ngờ nó lại là một vị thuốc có tác dụng giúp điều trị liệt dương, tăng cường sinh lực, giúp quý ông thăng hoa trong tình yêu.Được mệnh dnah là vị thuốc quý “một người khỏe hai người vui”.

Con vật này có tên gọi con bổ củi bởi cái đầu của nó rất cứng, khi bị giữ cái đầu của nó liên tục bổ mạnh xuống đất như thể một người đang bổ củi, khi bị lật ngửa thì nó dùng cái đầu này bật mạnh đẩy người bay lên khoảng 35cm để thoát khỏi trạng thái nằm ngửa.

Ngoài tên gọi bổ củi, một số tỉnh Nam bộ còn gọi với tên con bửa củi.

Tên khoa học

Elateridae. Thuộc bộ bọ cánh cứng.

Khu vực phân bố

Con bổ củi có ở khắp các vùng miền trên cả nước, nhiều nhất ở các tỉnh có nhiều đồi núi, nhất là ở những nơi có nhiều cây gỗ lớn (Cây ô môi).

Cách bắt và chế biến con bổ củi làm thuốc

Bổ củi sống trong các cây gỗ mục, cây gỗ chết rất nhiều bởi đây là thức ăn của chúng. Có nhiều nơi chỉ cần bổ một thân cây mục ra là có thể kiếm được hàng trăm con bổ củi.

Cách chế biến: Con vật đem về rửa sạch, đổ thêm rượu vào cho con vật say rượu mà chết sau đó gạn hết rượu rồi đem rang thơm trên chảo là được. Con bổ củi sau khi được rang thơm tùy vào mục đích sử dụng có thể dùng ngâm rượu hoặc tán thành dạng bột để uống.

Thành phần hóa học

Chúng tôi chưa tìm thấy thông tin.

Video

Tính vị

Bổ củi có vị mặn, tính bình. Vào 2 kinh tâm và thận.

* Công dụng của con bổ củi

Theo kinh nghiệm dân gian bổ củi có một số tác dụng sau:

  • Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý
  • Kéo dài thời gian quan hệ
  • Mạnh gân cốt, giảm đau nhức xương khớp

Cách dùng, liều dùng

Có 2 cách dùng bổ củi là dùng ngâm rượu và sắc uống, cách dùng cụ thể như sau:

  • Dùng ngâm rượu độc vị bổ củi: Cứ 100 con bổ củi đã rang vàng ta ngâm với khoảng 2 lít rượu 40 độ. Ngâm trong thời gian 3 tháng trở lên là dùng được. Mỗi ngày bạn nên sử dụng từ 3-4 ly rượu bổ củi trong các bữa ăn, cũng không nên sử dụng quá nhiều trong 1 ngày. Rượu bổ củi cũng như “mưa dầm thấm lâu” vậy, rượu chỉ cho tác dụng khi bạn kiên trì dùng trong thời gian từ 2 tháng trở lên.
  • Cách ngâm rượu kết hợp với các vị thuốc: 100 con bổ củi rang vàng, thiên niên kiện300g, đẳng sâm 300g, sâm cau 300g. Ngâm với khoảng 4 lít rượu. Ngâm trong thời gian 3 tháng trở lên là có thể dùng được.
  • Cách dùng để uống (Nếu không dùng được rượu bạn có thể áp dụng theo cách này): Lấy 100 con bổ củi rang vàng, tán thành dạng bột mịn (Dùng máy say, nghiền). Mỗi ngày dùng từ 1-2g bột bổ củi (khoảng 1-2 thìa cà phê nhỏ, uống với nước ấm.

Mùi vị rượu bổ củi

  • Rượu bổ củi có mùi thơm nhẹ, vị ngầy ngậy uống rất thích, đặc biệt khi được ngâm chung với các vị thuốc bổ.
  • Bột bổ củi cũng rất dễ sử dụng bởi có mùi thơm ngậy, bạn có thể chiêu với nước ấm hoặc rượu để dùng hàng ngày.

Mua con bổ củi ở đâu, địa chỉ bán bửa củi ?

Loài bọ cánh cứng này hiện có rất nhiều tại các tỉnh miền núi. Biết đây là một vị thuốc quý nên trong nhiều năm nay chúng tôi đã tiến hành khai thác, chế biến làm thuốc. Vị thuốc đã được rất nhiều anh em khắp nơi tin dùng, đánh giá rất cao về chất lượng. Nếu quý vị có nhu cầu đặt mua hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số ĐT: 0337 200 798

  • Tình trạng: Thu hoàn toàn từ rừng tự nhiên
  • Quy cách đóng gói: Túi nilon 1kg
  • Hình thức bảo quản: Phơi khô tự nhiên

Có gửi hàng trên toàn quốc

 

Nếu thấy bài viết trên có ích, các bạn hãy chia sẻ trên Facebook cho người thân và bạn bè mình biết nhé. Cảm ơn bạn!

Giá: 6,000đ/con

Gửi câu hỏi cần giải đáp: