Bổ dương Ung thư tiểu đường mất ngủ sỏi thận suy thận béo phì Huyết áp cao Bệnh trĩ Viêm dạ dày Đại tràng Xương khớp Dưỡng da Tóc bạc sớm Bồi bổ Viêm gan B

Cách dùng cây nữ lang điều hòa nhịp tim và giúp điều trị mất ngủ

Cao chè vằng nguyên chất
Hướng dẫn cách dùng cây nữ lang làm thuốc trị mất ngủ và điều hòa nhịp tim hiệu quả. Cách dùng cây nữ lang điều trị mất ngủ an toàn không tác dụng phụ.

Bạn Nghĩa ở Hà Nội hỏi:

Bố tôi bị kém ngủ, giấc ngủ rất ngắn, không sâu giấc, suy nhược thần kinh, thường hay cáu gắt mệt mỏi,suy giảm trí nhớ. Hiện có chứng teo não nhẹ. Ngoài ra chẩn đoán ở 108 là thiếu máu não .nhịp tin chậm không do bệnh lý, bác sĩ cho thuốc uống tây y ổn định nhịp tin nhưng chưa có hiệu quả, nhịp tim đêm ngủ chỉ 40, hiện điều trị theo hướng thần kinh tim.

Tôi có tìm hiểu thì thấy tác dụng của cây Nữ Lang được dùng tốt cho an thần giúp ngủ tốt hơn, điều hòa nhịp tim nên cần bác sĩ tư vấn thêm về liều dùng sao cho hiệu quả. Tôi xin cảm ơn !

Trả lời:

Chào bạn, cây nữ lang là vị thuốc nam rất nổi tiếng trong y học có tác dụng giúp điều trị bệnh mất ngủ, đặc biệt các nước phương Tây họ rất coi trọng vị thuốc này.

Hiện nay các nước Tây âu đã điều chế ra rất nhiều loại thuốc chữa mất ngủ từ cây nữ lang để thay thế các loại thuốc Tây vốn gây nhiều tác  dụng phụ cho người sử dụng nó.

Ở nước ta đã thấy sự phân bố của cây thuốc này tại một số tỉnh miền núi phía Bắc song hầu như ta vẫn chưa biết cách khai thác sử dụng.

Cách dùng cây nữ lang

Cách dùng đơn giản nhất là sắc nước uống với liều lượng: 10-15g cây khô (Cả thân, lá và rễ).

Cách dùng đơn giản trên vừa có tác dụng điều trị mất ngủ, vừa có tác dụng điều hòa nhịp tim rất tốt.

 

Nếu thấy bài viết trên có ích, các bạn hãy chia sẻ trên Facebook cho người thân và bạn bè mình biết nhé. Cảm ơn bạn!

Gửi câu hỏi cần giải đáp: