Bổ dương Ung thư tiểu đường mất ngủ sỏi thận suy thận béo phì Huyết áp cao Bệnh trĩ Viêm dạ dày Đại tràng Xương khớp Dưỡng da Tóc bạc sớm Bồi bổ Viêm gan B

Người không có bệnh có dùng được nấm lim xanh không ?

Cao chè vằng nguyên chất
Ở bài viết này chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi nấm lim xanh có sử dụng được cho người bình thường không có bệnh tật gì không ?

Nấm lim xanh là một trong những dược thảo quý hiếm hàng đầu giúp điều trị các bệnh về gan. Nấm lim xanh điều trị hiệu quả nhất đối với các chứng bệnh: bệnh ung thư gan, viêm gan B, viêm gan C, xơ gan….

Nấm lim xanh Việt Nam đã được cơ quan y tế Hoa Kỳ nghiên cứu và công nhận về hiệu quả điều trị đối với bệnh ung thư gan. Hiện nay đã có hàng ngàn bệnh nhân điều trị bệnh của quả bằng nấm lim xanh, đặc biệt có khá nhiều bệnh nhân ung thư gan hồi phục sức khỏe sau một thời gian ngắn sử dụng nấm.

Nấm lim xanh điều trị ung thư

Nấm lim xanh điều trị ung thư

Người không có bệnh có dùng được nấm lim xanh không ?

Người bình thường không có bệnh tật gì có thể yên tâm dùng nấm lim xanh được bình thường bởi vị thuốc này không độc lại rất tốt cho cơ thể.

Như chúng ta đã biết về công dụng của nấm lim xanh, ngoài tác dụng điều trị bệnh, nấm lim xanh còn là một vị thuốc phòng bệnh hiệu quả:

  • Nấm lim xanh có tác dụng tăng cường chức năng gan, phòng ngừa các bệnh về gan như: ngăn ngừa bệnh men gan cao, gan nhiễm mỡ, xơ gan và viêm gan B (Do đặc thù công việc khiến bạn phải sử dụng bia rượu nhiều, hãy nên tìm mua và sử dụng nấm lim xanh hàng ngày vì nó sẽ mang vô vàn lợi ích tới cho bạn).
  • Một tác dụng đặc biệt quan trọng của nấm lim xanh đó là: Phòng ngừa bệnh ung thư.
  • Nấm lim xanh có nhiều hoạt chất chống oxi hoá, giúp giảm quá trình lão hóa trong cơ thể. Sử dụng nấm lim xanh sẽ giúp kéo dài tuổi thọ.
  • Tác dụng tăng cường chức năng tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu thức ăn tốt hơn do vậy nấm sẽ gián tiếp nâng cao thể trạng cho người sử dụng.
  • Tác dụng an thần: Giúp cơ thể ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Nấm lim xanh không độc, sử dụng an toàn hiệu quả cao, không tác dụng phụ. Do vậy ngoài dùng làm thuốc cho các bệnh nhân, nấm lim xanh còn có thể dùng được cho người bình thường không có bệnh tật gì để phòng bệnh, tăng cường sức khỏe.

Cách dùng nấm lim xanh

Khác với cách dùng nấm lim xanh để điều trị bệnh, nếu sử dụng hàng ngày ta nên dùng với liều lượng chỉ bằng 1/2 so với cách dùng cho người bệnh.

  • Liều dùng: 20-25g/ngày
  • Cách dùng: Nấm đem rửa sạch, nhất là phần chân nấm. Đem thái nấm thành những miếng mỏng bỏ vào bình giữ nhiệt, chế thêm 1,5 lít nước sôi, đậy nắp bình kín. Để trong thời gian 20-25 phút là dùng được.
  • Mùi vị: Trà nấm lim xanh có màu nâu, mùi thơm dịu, vị đắng uống rất sướng và sảng khoái. Hãy dùng và chia sẻ cảm nhận về loại thảo dược đặc biệt này bạn nhé !

Nấm lim xanh vẫn là thảo dược hàng đầu hiện nay.

Trong muôn vàn các loại thảo dược, đầy rẫy các loại thực phẩm chức năng; nấm lim xanh vẫn giữ được chỗ đứng trên thị trường hiện nay. Nhờ hiệu quả điều trị tuyệt vời mà nấm lim xanh Việt Nam chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.

Hiện nay trên thị trường giá bán nấm lim xanh không hề rẻ, giá bán dao động từ 2 triệu đến 4 triệu đồng một kilôgam. Xong nấm lim xanh rừng của Việt Nam luôn trong tình trạng cháy hàng và không phải thời điểm nào cũng tìm được nấm lim xanh rừng chuẩn.

 

Nếu thấy bài viết trên có ích, các bạn hãy chia sẻ trên Facebook cho người thân và bạn bè mình biết nhé. Cảm ơn bạn!

Gửi câu hỏi cần giải đáp: